Hội nghị giao ban Vùng năm học 2015 – 2016

Đia chỉ: 89/14 Đường 49, KP6, P. Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TPHCM

Tin nổi bật

PrevPrev NextNext
  • 13-09-2024

    Trung tâm Báo chí TP. HCM và Viện KHCN và Nghiên cứu Giáo Dục hợp tác bồi dưỡng nghiệp vụ báo...

  • 10-09-2024

    Lễ ký kết hợp tác giữa Trung tâm Báo chí TP.HCM với Viện KHCN và Nghiên cứu Giáo Dục

  • 10-09-2024

    Trung tâm Báo chí TP. HCM và Viện KHCN và Nghiên cứu Phát triển Giáo hợp tác bồi dưỡng nghiệp...

  • 10-09-2024

    Trung tâm Báo chí TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí

  • 15-05-2024

    Thông báo mở lớp đào tạo an toàn bức xạ cho nhân viên bức xạ và người phụ trách an toàn...

  • 10-09-2018

    thông báo kết quả học viên đạt kỳ thi tiếng Pháp TCF A2 ngày thi 29 tháng 08 năm 2018 tại Viện...

  • 10-09-2018

    Thông báo danh sách học viên tham gia khóa học lớp Giảng viên Chính ( hạng II ) tại Viện Khoa...

  • 10-09-2018

    Thông báo danh sách học viên tham gia khóa học lớp Giảng viên Chính ( hạng II ) tại Viện Khoa...

  • ISTER | Viện Khoa Học Công Nghệ Và Nghiên Cứu Giáo Dục
    • Khai giảng khóa 1 Kiên Giang
    • ISTER | Viện Khoa Học Công Nghệ Và Nghiên Cứu Giáo Dục
      • Khai giảng khóa 1 Kiên Giang

       

      • Phạm Thanh Hùng

        Phạm Thanh Hùng

        Viện trưởng

      Đối tác phát triển

      • Đại học sư phạm tphcm
      • Đại học hồng bàng
      • Đại học bình dương
      • Đại học Vinh
      © Copyright Ister 2016 | Viện khoa học công nghệ & nghiên cứu giáo dục

     

    • Phạm Thanh Hùng

      Phạm Thanh Hùng

      Viện trưởng

    Đối tác phát triển

    © Copyright Ister 2016 | Viện khoa học công nghệ & nghiên cứu giáo dục
    ISTER | Viện Khoa Học Công Nghệ Và Nghiên Cứu Giáo Dục
    • Khai giảng khóa 1 Kiên Giang

     

    • Phạm Thanh Hùng

      Phạm Thanh Hùng

      Viện trưởng

    Đối tác phát triển

    • Đại học sư phạm tphcm
    • Đại học hồng bàng
    • Đại học bình dương
    • Đại học Vinh
    © Copyright Ister 2016 | Viện khoa học công nghệ & nghiên cứu giáo dục

Đăng ký Email

Giáo sư kinh nghiệm

  • Phạm Thanh Hùng

    Phạm Thanh Hùng

    Viện trưởng

  • Phạm Thanh Hùng

    Phạm Thanh Hùng

    Viện trưởng

  • Phạm Thanh Hùng

    Phạm Thanh Hùng

    Viện trưởng

Tin tức

Hội nghị giao ban Vùng năm học 2015 – 2016

Danh mục: Tin tức

Ngày đăng: 17:36:10 25-04-2016

Đánh giáBình luận

Bộ GD&ĐT cho biết: Năm học 2014 - 2015, các Vùng đã chủ động tổ chức các Hội nghị giao ban theo kế hoạch chung; nội dung, vấn đề được bàn bạc, thống nhất triển khai, nhìn chung phù hợp với thực tiễn của từng Vùng. 


Tuy nhiên, một số Hội nghị giao ban còn nặng về hình thức, nội dung đưa ra bàn, triển khai còn dàn trải; việc trao đổi kinh nghiệm cách làm hay, nhân rộng điển hình, mô hình làm tốt chưa được quan tâm đúng mức.
Để khắc phục những tồn tại, hạn chế trong việc tổ chức các hội nghị giao ban Vùng năm học 2014-2015, Bộ GD&ĐT hướng dẫn tổ chức các hội nghị giao ban Vùng năm học 2015 – 2016 như sau:
Về số lần giao ban, hình thức, địa điểm, thành phần và tổ chức thực hiện giao ban: Các Sở GD&ĐT thực hiện theo Công văn số 6234/BGDĐT-VP của Bộ GD&ĐT.
Về nội dung giao ban: Căn cứ Chỉ thị số 3131/CT-BGDĐT ngày của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên, các văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 của Bộ và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh/thành phố nhiệm kỳ 2015-2020, Trưởng vùng chủ trì, phối hợp với các sở Giáo dục và Đào tạo xác định nội dung trọng tâm, lựa chọn chuyên đề triển khai trong năm học 2015 – 2016 phù hợp với thực tiễn của các địa phương trong vùng.
Bộ GD&ĐT yêu cầu, nhận được công văn này, Giám đốc Sở GD&ĐT các tỉnh, thành phố cần trao đổi, đánh giá kết quả (ưu điểm, hạn chế), rút kinh nghiệm các hội nghị giao ban năm học 2014-2015 để tổ chức có chất lượng, hiệu quả các hội nghị giao ban năm học 2015-2016 của Vùng.

Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (1 trên 1 bình chọn)

Bài viết khác:

1234567

Bài viết đã xem

Đối tác phát triển

© Copyright Ister 2016 | Viện khoa học công nghệ & nghiên cứu giáo dục